Chuyển đến nội dung chính

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để rất có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá rẻ vừa mang lại nhiều giao dịch đúng không nào nào?

để sở hữu được một campaign quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm ngân sách rất cần phải phụ thuộc nhiều nhân tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt được công dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá rẻ nhất mà đem đến hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ có được phương pháp giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá Ngân sách quảng cáo phải bỏ mà lại tăng đc đơn hàng.

có rất nhiều Tại Sao để giải thích cho việc quý khách hàng bị thu hút bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Tại Sao chúng ta rất âu yếm mà lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức thu hút so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hàng ngày.

Dường như, những địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong phương thức testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test những video clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải cần cù tò mò test để có các hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & hướng đến đối thủ đang khiến cái gì and xem các gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh trên kênh sale Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì rất có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng chúng ta tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị chịu ảnh hưởng như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh cụ thể nhất

sai trái thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà Tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp khách hàng của bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có kết quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho người mua bởi vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa những ý tưởng táo bạo and triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt đc với đám đông Dường như Thị Trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của bản thân chưa nói đến cạnh tranh với những các gã vĩ đại như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào phổ cập & kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu bên trên Mobile & Desktop máy tính xách tay (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đưa ra một campaign mới chạy bên trên dòng thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Hình ảnh, video clip unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ cuốn hút bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mỗi người nên tìm hiểu các đối phương khác chúng ta làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác rất tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người tiêu dùng bạn hướng tới nếu mà adset nào đề ra hiệu quả tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là người tiêu dùng tiềm năng sẽ mua hàng của người sử dụng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở bên trên hướng đến khách hàng mình nằm nơi nào chẳng hạn như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Đà Nẵng. V..V ở đâu người tiêu dùng hàng của bản thân mình mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường việt nam

Hình như, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp người tiêu dùng của bản thân liên tiếp tương tác, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi & Khu Vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều công dụng nhất chính vì vậy hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kì tác dụng.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thông dụng nhất, nó giúp bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có Đặc điểm, hành động tương tự với khách hàng truy vấn trang web của bạn.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của bạn (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • các đối tượng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email các khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Dường như chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành động xem xét dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là những người đã từng đặt hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo Tặng, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người quan tâm sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt đơn hàng để kích thích họ mua ngay bây giờ, chốt marketing tiện lợi hơn vì phần nhiều người dùng ai chả thích đc tặng kèm, ưu đãi giảm giá cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết & loại bỏ bớt chiến dịch

khung giờ vàng mang lại nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành cho quảng cáo của bạn, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không mang về công dụng nhiều cho chính mình, thay vào đây tạo các campaign mới test để tìm kiếm những chiến dịch đem về hiệu quả cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không công dụng ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo hợp với sản phẩm và quý khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách hàng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ người sử dụng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải nắm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách của mình cần gì, từ hành động của bọn họ như thế nào để sở hữu các tối ưu phù hợp thì lúc này Ngân sách chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

bên trên đó là những mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp những ứng dụng SEO website siêu đỉnh

Tổng Hợp 10+ phần mềm Seo trang web miễn phí Siêu Đỉnh 2021 Trong thời buổi 4.0, SEO Web càng ngày càng trở nên phổ cập & biến thành một trong những phần không thể thiếu trong xu hướng marketing của những doanh nghiệp. Kéo theo đó ngày càng có mặt nhiều công cụ, ứng dụng SEO Web bổ trợ doanh nghiệp leo top Google dễ dãi và tác dụng hơn. Trong bài viết này, MyB sẽ giới thiệu đến bạn 11 phần mềm SEO website tuyệt vời không còn bỏ qua. Cùng theo dõi nhé! tìm hiểu SEO trang web Là Gì? SEO (Search Engine Optimization) có nghĩa là tối ưu hóa công cụ search. SEO website có nghĩa là tập hợp các phương thức giúp nâng cấp thứ hạng của một trang web bên trên trang tác dụng của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google). Để kiểm tra công dụng SEO của 1 website thì bạn chỉ việc xem website đó đang ở thứ hạng nào bên trên thanh công cụ search. Website tại vị trí càng tốt thì trang web của bạn đang SEO rất hiệu quả! Trong kỹ thuật SEO Web có 2 yếu tố cần thiết đó là: SEO Onpage & SEO

Chỉ dẫn cách lấy lại tài khoản khi Facebook bị hack

Facebook bị hack điều không ai có nhu cầu vào trong 1 ngày đẹp trời nọ chim hót líu lo, bạn không thể đăng nhập vào tài khoản trang cá nhân của mình mặc dầu đã cố gắng đăng nhập bằng nhiều phương pháp, vâng có thể tài khoản Facebook của công ty đã bị hack. Lúc này bạn đã khá hoang mang style & băn khoăn lo lắng làm như thế nào để mang lại tài khoản Facebook khi đã bị hack? Hack Facebook là một trong những vẫn nạn muôn thuở gây ít nhiều bất tiện cho những người sử dung. Thậm chí các vụ lừa đảo hàng nghìn triệu từ những vụ hack tài khoản này làm cho nhiều bạn hoang mang, lo ngại. Bài viết này để giúp Anh chị giảm thiểu rủi ro bị hack tài khoản & an tâm hơn khi dùng Facebook. 1. Các dấu hiệu đầu tiên nhận thấy tài khoản Facebook bị hack Facebook bị hack phân biệt sớm tài khoản Facebook cảu bạn đã bị hack để sở hữu biện pháp đảm bảo tài khoản kịp thời nếu như khách hàng chạm chán phải những luận điểm sau thì có thể tài khoản Facebook của khách hàng đã bị hack: Email đăng ký tài kh

Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

Quảng Cáo Facebook Là Gì? Quảng cáo Facebook hay còn gọi Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là 1 trong những dịch vụ của Facebook mà người dùng phải trả phí để hiển thị những nội dung bạn mong muốn tiếp cận được tới những đối tượng khách hàng tiềm năng bên trên Facebook và những trang social link với Facebook. bình thường, để nhận biết đc các nội dung bài viết đang hoạt động quảng cáo trên Facebook, chúng ta cũng có thể quan sát những dấu hiệu như Hình ảnh tiếp sau đây. Thật thuận lợi để bạn có thể phân biệt 1 bài viết được quảng cáo với dòng chữ đc tài trợ (Sponsored) hiển thị ngay dưới tên Fanpage đúng không nào? Vì Sao “Người Người Nhà Nhà” Đều đang chạy Quảng Cáo trên Facebook? Theo khảo sát, mạng xã hội Facebook là kênh đc dùng thịnh hành trên toàn cầu. Bọn họ có thể nói chuyện, kết nối các bước với mọi người bên trên Facebook. Bạn có bao giờ tự hỏi Vì Sao tại Lý Do chưa? Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ người đang sử dụng phần mềm Facebook hàng ngày để kết nối với đồng