Chuyển đến nội dung chính

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook ra làm sao để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo Facebook tác dụng & túi tiền Gia Công nhất? Đây là những thắc mắc thường gặp đối với các người mới bước đầu bước đi vào buôn bán bán hàng bên trên Facebook. MYB media sẽ giúp cho bạn trả lời các thắc mắc này thông qua nội dung bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các hiệ tượng quảng cáo bên trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu được 3 dạng căn bản mà bạn có thể tham khảo như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản thông dụng

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ đc xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để miêu tả ngắn & một Ảnh lôi cuốn có kích thước 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads hoàn toàn có thể sẽ là fanpage, trang web của doanh nghiệp hoặc một Địa Chỉ đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đề ra phương châm ví dụ đó là các lượt click của người sử dụng chỉ qua một Hình ảnh minh họa đẹp mắt và vài dòng ra mắt ngắn gọn đủ thu hút.

Hãy thử nghiệm với content khác, Ảnh khác biệt để đi đến một ra quyết định sau cùng sự thật có sự lôi kéo đến thị hiếu, sự chăm sóc của người sử dụng.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo đc tài trợ

Mẫu quảng cáo đc tài trợ dạng này có thể hiển thị ở bên phải hoặc là chính giữa Newsfeed, chúng gồm một Hình ảnh và dòng diễn tả ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người tiêu dùng có thể like trực tiếp trên fanpage, bình luận hoặc rất có thể chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. And khi bọn họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đây chính là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả & giá thấp giúp Anh chị em tiếp cận người tiêu dùng like fanpage & những người bạn của họ trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

hình thức quảng cáo bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị trên Newsfeed, bao gồm một Hình ảnh & content được lấy tự động từ một bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook kết quả

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây chừ không hề quá xa lạ gì đối với nhiều người nữa. Chỉ việc có 1 (hoặc nhiều) tài khoản bên trên Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán giao dịch quốc tế là những chúng ta có thể thuận tiện tự tạo cho chính mình một tài khoản quảng cáo and lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của chính bản thân mình rồi.

nếu khách hàng làm xuất sắc việc này, không chỉ là bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí đc Ngân sách quảng cáo trên Facebook mà không chỉ có thế còn chủ động được trong những công việc kiểm soát phương châm giúp quảng cáo facebook đạt công dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp

Cách dễ dàng nhất để có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một bài viết là 1 nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện đối với các quảng cáo event bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một nội dung bài viết mới hoàn toàn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tạo quảng cáo bên trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất làm việc các bạn sẽ được điều phối đến Trình thống trị quảng cáo. Sau đây bạn sẽ quản lý được quảng cáo bên trên Facebook của chính mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn gia tăng giá trị về thương hiệu, hay tăng cường tương tác nội dung bài viết hoặc tăng mật độ biến hóa... Bạn nên chọn lựa trong số những mục tiêu kim chỉ nan trong phần kim chỉ nam tiếp thị của bạn là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn mục tiêu, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên campaign quảng cáo Facebook và nhấp chọn nút cài đặt tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của người tiêu dùng. Chúng ta cũng có thể cấu hình thiết lập giới hạn giá cả cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: cách để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Nếu đó là lần trước tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo với những thông tin cần thiết như quốc gia, Loại tiền, Múi giờ, túi tiền.

Hình như, chúng ta có thể thiết lập cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị thiết lập nâng cấp. Sau thời điểm kết thúc bước thiết đặt tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người sử dụng mục tiêu của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

sau đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo & tùy chỉnh cấu hình những thông báo để làm sao để cho hợp với đối tượng người dùng kim chỉ nam mà bạn mong muốn đào bới trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

cách để chạy đc quảng cáo Facebook công dụng hay là không còn chịu ảnh hưởng rất cao vào bước nhắm phương châm này. Dựa vào kế hoạch, nghành của người tiêu dùng, hãy nhắm kim chỉ nam đối, tượng cụ thể về những thông báo như chỗ đứng, Tuổi, Giới tính, ngữ điệu, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành động, …

Cách xác định đối tượng càng chi tiết bao nhiêu, Chi phí quảng cáo của chúng ta & tác dụng tỷ lệ biến đổi sẽ đc nâng cấp bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu và đề ra những hiệu quả dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tiếp sau, bạn cần phải lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây các bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là vị trí quảng cáo auto và chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo.

nếu khách hàng lựa chọn vị trí quảng cáo tự động hóa thì mẫu quảng cáo của người tiêu dùng sẽ đc Facebook có thể chấp nhận được hiển thị ở những chỗ đứng tương xứng & Gia Công nhất, & rất có thể hiển thị trên cả Instagram & Audience Network.

chúng ta có thể tùy chỉnh chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng cách nhấp chọn chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo. Tại mục này, chúng ta cũng có thể tùy chọn thêm Loại dòng thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính), căn cơ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có rất nhiều loại quảng cáo trên các nền tảng khác & Facebook sẽ sở hữu phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm nói rằng bạn có thể dễ dàng hình dung được quảng cáo của bản thân sẽ có mặt chỗ nào and có mặt thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc rất có thể bỏ tích nếu cảm không hề thấy quan trọng phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: cài đặt Chi tiêu, Chi tiêu quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau các bạn sẽ thiết đặt giá thành chạy quảng cáo & lên lịch trình thời gian chạy cho quảng cáo. Trong phần Ngân sách, bạn cũng có thể chọn giá cả ngày hoặc là giá cả trọn đời.

nếu mà chọn Chi tiêu ngày thì từng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức túi tiền bạn đã đề ra, nhưng mà không phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể lúc này Ngân sách tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ bằng vận làm sao để suốt trong quãng quá trình chạy quảng cáo, Chi phí của mỗi ngày trung bình sẽ là 100k. Ngân sách chi tiêu trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác ở chỗ là thay vì đặt giá cả theo ngày thì bạn đặt Ngân sách chi tiêu trọn gói cho suốt các bước chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

sau đó là bạn sẽ thiết đặt lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu mà đặt Ngân sách chi tiêu quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. 1 Là Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo bắt nguồn từ bây giờ và 2 là Đặt ngày bước đầu & xong. Còn nếu như bạn đặt Ngân sách trọn gói thì sẽ phải thiết đặt ngày bắt đầu chiến dịch and ngày chấm dứt cho chiến dịch.

sau khi đã nhắm được đối tượng người sử dụng, lựa chọn chỗ đứng và thiết lập Chi phí cân xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn thường xuyên.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

sau đây, bạn nên lựa chọn fanpage và bài viết mà bạn có nhu cầu quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra làm sao so với người dùng bên trên thiết bị di động, trên Smartphone thông thường, hay bên trên máy vi tính...

Để lựa chọn fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết đó để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo.

nếu muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía trên, tại đây chúng ta có thể tải lên Hình ảnh bất kì, Clip hoặc phiên bản công chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho nội dung bài viết...

sau thời điểm hoàn tất hết quá trình ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan campaign quảng cáo hoặc đổi khác lại một số nội dung cho phù hợp. Khi đã ưng ý với tất cả các bước trên, bạn bấm tiếp nút chứng thực.

phương pháp để giao dịch thanh toán quảng cáo Facebook như thế nào? So với các bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin giao dịch thanh toán tương đối đầy đủ, đúng chuẩn & tiếp nối thường xuyên để hoàn tất.

như vậy sau khoản thời gian chấm dứt các bước trên thì bấy giờ công việc còn sót lại của doanh nghiệp chỉ là chờ đón Facebook xét duyệt quảng cáo. Công việc này thường diễn ra trong khoảng 24h, khi đc duyệt kết thúc quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay lúc Facebook thông báo đã xác nhận thắng lợi.

suốt trong quãng công việc chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu bạn cảm nhận thấy bài quảng cáo đó không ổn, không đạt tác dụng như bạn có nhu cầu thì bạn cũng có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo các bước sau:

  • truy vấn vào phần trình cai quản quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay ở kề bên chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn có nhu cầu bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ cần làm theo những bước này:

  • Đi vào trang trình cai quản quảng cáo Facebook của công ty
  • Nhấp chọn vào chiến dịch chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả

khi chúng ta tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có 1 số mẹo để chạy quảng cáo giá rẻ mà Chưa hẳn người nào cũng biết, đặc biệt là những bạn mới ban đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng được các tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm chi phí được tương đối Ngân sách quảng cáo cũng tương tự tăng tác dụng của campaign.

3.1. Gia Công hóa Ảnh quảng cáo làm sao cho phù hợp

đó chính là một trong bước luôn luôn phải có khi bạn chạy Facebook Ads, để giúp chiến dịch "nhẹ" tiền and tiếp cận được nhiều du khách hàng hơn. Bên trên gốc rễ Facebook luôn có luật pháp khung hiển thị rất tốt dành cho từng loại hình Hình ảnh không giống nhau, chúng ta cũng có thể sử dụng ứng dụng, công cụ để cắt hay biên tập Hình ảnh theo đúng kích cỡ Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, nội dung quality

khi bạn cài đặt mục tiêu quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng nên chọn lựa loại quảng cáo lượt thích fanpage vì nếu như khách hàng chưa sự thật làm rõ về kiểu cách chạy quảng cáo trên Facebook thì giá thành loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính bên trên mỗi lượt like fanpage.

Với Anh chị mới làm quen, nên lựa chọn cách chạy quảng cáo bài viết bên trên Facebook. Hãy chi tiêu vào bài viết bán hàng thật "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, nhớ là việc tối ưu Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt đc tác dụng xuất sắc mà vẫn Gia Công được giá cả.

3.3. Ưu ái nội bài viết có khá nhiều contact

so với các nội dung bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng contact lớn thì lúc nào cũng trở nên công dụng và giá cả sẽ giá thấp hơn so với một nội dung bài viết mới.

những bài viết bán hàng nên để một thời hạn bên trên trang fanpage để hấp dẫn một lượng liên hệ tự nhiên và thoải mái trước rồi tiếp đến mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp đỡ tối ưu phí hơn. Chính vì như thế, hãy tạo nên bài nội dung có content quảng cáo thật suất sắc để rất có thể hấp dẫn thêm nhiều lượng contact & thay đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ tuổi chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k giá cả một ngày nhưng nếu bạn đổ dồn 100k vào trong 1 bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn đối với khi chúng ta chia bé dại 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ tuổi Chi phí quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian rất tốt để chạy quảng cáo đc kết quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn đừng nên chạy quảng cáo vào thời hạn buổi tối vì khoảng thời hạn này người dùng thường có thói quen dành riêng cho các hoạt động cá thể như giải trí hơn là đưa ra quyết định đặt hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij campaign, món đồ hay dịch vụ mà bạn cung ứng họ sẽ tùy biến làm sao để có hiệu quả tốt nhất có thể.

bên trên đây là chỉ dẫn giúp Các bạn làm sao có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện nay cũng có thể có rất nhiêu đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về lợi ích thì các đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ khiến cho bạn Gia Công chị phí quảng cáo 1 cách tác dụng hơn với đội ngu là các chuyên gia có lâu lăm kinh nghiệm trong nghành sale trực tuyến. Các bạn sẽ Chưa hẳn đau đầu để lưu ý đến xem làm sao quảng cáo cho tác dụng, & mỗi lần Facebook chuyển đổi cơ chế quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của người sử dụng bị vô hiệu hóa mà chưa biết lí do Nguyên Nhân.

Lời kết: Với chia sẻ của mình qua nội dung bài viết trên, mong muốn bạn sẽ vận dụng tác dụng vào các bước buôn bán của chính mình & cải thiện công dụng kinh doanh ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuất hiện tại nước ta Vào thời điểm đầu năm năm nhâm thìn. Sau đó 1 thời gian dài gây dựng and cải tiến và phát triển thì giờ đây, Live stream sẽ là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy nhiên song với Facebook Ads & Fanpage. Bài viết từ bây giờ, MyB sẽ chia sẻ đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ pháp thu hút view cao để bán hàng hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào đoạn Clip không lấy phí các Cách Live Stream trên Facebook tác dụng live stream trên Facebook có thể thực hiện tiện lợi trên mọi thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS & cả bên trên máy tính xách tay. Với mỗi công cụ live stream, bạn sẽ có cách kích hoạt và sử dụng công dụng tương đối không giống nhau. Cùng xem thêm các hướng dẫn về kiểu cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, phần mềm hỗ trợ) mà MyB truyền thông đã tổng...

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc rằng là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để rất có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá rẻ vừa mang lại nhiều giao dịch đúng không nào nào? để sở hữu được một campaign quảng cáo kết quả mà lại tiết kiệm ngân sách rất cần phải phụ thuộc nhiều nhân tố, tựa như các cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của công ty. bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem những yếu tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt được công dụng tối đa nhất nhé. Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi người các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá rẻ nhất mà đem đến hiệu quả. Bên cạnh đó sẽ có được phương...

Bí Kíp thiết kế website chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp trang web của chúng ta On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Tại Sao việc những tên thương hiệu lớn như: trái đất di động, FPT,… luôn đứng đầu khi chúng ta tìm kiếm những thông báo liên quan tới dòng sản phẩm công nghệ? Ngoài các việc chiếm hữu đội ngũ bài bản thực hiện các kỹ thuật SEO thì việc họa tiết thiết kế website chuẩn chỉnh SEO cũng là 1 yếu tố cần thiết giúp trang web của bọn họ luôn luôn đạt đc thứ hạng cao. Theo dõi nội dung bài viết này, MyB sẽ bật mí cho chính mình các bí kíp để phong cách thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn chỉnh SEO Là Gì? Trước hết, bạn cần tìm hiểu ra làm sao là website chuẩn SEO. Định nghĩa một cách đơn giản thì đó là sự việc 1 website có phong cách thiết kế có giao diện and tác dụng để Google thuận tiện tích lũy dữ liệu and hiểu đc toàn thể website. Từ đó, Google sẽ đánh giá trang web của doanh nghiệp thông qua thang điểm được xây dựng trên các tiêu chuẩn riêng của chúng ta. Nếu website của người sử dụng càng tối ưu được những yếu tố trên thì nó càng dễ dàng nâng cấp thứ hạ...