hướng dẫn cụ thể phương pháp để tương tác Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
ngày nay, Facebook không còn chỉ là 1 trong những mạng xã hội kết nối mỗi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến & làm giàu. Tuy nhiên, Facebook đôi lúc cũng xảy ra không ít lỗi ví dụ như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng.
và đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ vận hành Facebook để giải quyết rắc rối. Đội ngũ support trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp tổng thể những câu hỏi, vấn đề mà người tiêu dùng Facebook đang chạm chán phải khi sử dụng mạng xã hội này.
Qua bài viết sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Anh chị em cách liên hệ đội ngũ hỗ trợ Facebook tại nước ta khi gặp gỡ sự cố chóng vánh và dễ dàng nhất nhé!
I. Một trong những lưu ý khi report sự cố
bạn phải nêu ra luận điểm mà mình đang gặp gỡ phải một cách rõ ràng & chi tiết nhất rất có thể kèm theo các vật chứng như Hình ảnh chụp màn hình để gửi cho trung tâm hỗ trợ của Facebook.
bạn có thể contact với Facebook bất cứ lúc nào vào những ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải cung cấp tin cá nhân đúng đắn để đội ngũ support Facebook hoàn toàn có thể bổ trợ bạn. Chúng ta có thể cung ứng cho Facebook Ảnh của các loại giấy tờ tùy thân có Ảnh ví dụ như chứng tỏ nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có yêu cầu cung cấp từ phía Facebook.
không cần phải biết tiếng Anh khi bạn muốn tương tác với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt để lý giải những vấn đề mình đang chạm chán phải
Bạn không cần thiết phải cung ứng thêm các thông báo cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của bản thân mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để đảm bảo an toàn quyền riêng tư).
II. Các bước gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân gặp sự cố
1. Gửi report sự cố bằng điện thoại cảm ứng
chỉ dẫn thao tác nhanh
đầu tiên, bạn nhấp vào phần mềm Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp đỡ & bổ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp sau nhấn tiếp tục báo cáo > Chọn phần công dụng bạn có nhu cầu report > Nhập cụ thể sự cố & nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy chọn vào hình tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành các thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần giúp đỡ và hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo sau chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tiếp báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: tiếp tục chọn phần tác dụng mà bạn muốn report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây bên trên màn hình của bạn sẽ hiển thị những ô để bạn có thể điền chi tiết thông báo sự cố mà mình gặp gỡ phải. Nên bổ sung góp phần Hình ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn gặp phải để đội ngũ bổ trợ Facebook có thể chóng vánh nắm bắt đc luận điểm của người sử dụng nhé. Sau cuối, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi report sự cố là hoàn thành.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu size Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi báo cáo sự cố bên trên máy vi tính
Hướng làm việc nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần hỗ trợ & bổ trợ > Chọn mục report sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập rất đầy đủ thông báo lỗi & nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết về thao tác
Bước 1: trước tiên truy vấn vào trang chủ Facebook > sau đó nhấp chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
đầu tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại thông minh, bạn chọn vào mục trợ giúp & bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: kế tiếp, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải và lý giải chi tiết vấn đề đó. Hãy nhớ là cung ứng tổng thể những minh chứng về sự cố ví dụ như Ảnh chụp màn hình và nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận bổ trợ Facebook, chờ bọn họ giải quyết và xử lý.
IV. Report sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong thời gian sử dụng thuộc về Facebook bạn có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác nhanh
truy vấn vào đường links > Nhập link (URL) trang fanpage > diễn đạt sự cố mà bạn đang chạm mặt phải 1 cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông báo này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác
Bước 1: bước đầu bạn hãy truy cập vào đường link
Bước 2: kế tiếp hỗ trợ links (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể biểu đạt sự cố, tiếp nối nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook và mong chờ họ xử lý.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
V. Một số số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng có thể thường gặp phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của bạn bị hack và bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: links đổi lại tên trang cá nhân
Tài khoản trang face cá nhân bị khóa: link báo cáo phản hồi về sự việc tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên và thoải mái bị khóa: liên kết báo cáo comment khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: liên kết report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã báo cáo đúng mực về những lỗi mình đang chạm chán phải và gửi đến Facebook nhu yếu sự hỗ trợ, bạn sẽ nhận được một email thông báo xác thực từ Facebook rằng chúng ta đã nhận được nhu yếu từ phía bạn & sẽ replay cho chính mình trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét