hướng dẫn chi tiết cách để liên hệ Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thời nay, Facebook không thể chỉ là 1 trong những social kết nối mọi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh trở nên tân tiến & làm giàu. Tuy nhiên, Facebook nhiều lúc cũng xảy ra ít nhiều lỗi cụ thể như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đấy liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.
và đó chính là lúc bạn cần tới sự bổ trợ từ đội ngũ vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn trên mạng xã hội Facebook có nhiệm vụ giải đáp tổng thể các thắc mắc, vấn đề mà người dùng Facebook đang chạm chán phải khi dùng social này.
Qua bài viết sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook tại việt nam khi gặp gỡ sự cố chóng vánh và đơn giản nhất nhé!
I. Một vài để ý khi báo cáo sự cố
bạn cần phải nêu ra vấn đề mà mình đang chạm mặt phải một cách rõ ràng and chi tiết nhất có thể đi kèm theo những dẫn chứng như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.
bạn cũng có thể contact với Facebook bất kể lúc nào vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải cung cấp tin cá thể đúng đắn để đội ngũ support Facebook hoàn toàn có thể bổ trợ bạn. Bạn có thể hỗ trợ cho Facebook Ảnh của những loại giấy tờ tùy thân có Ảnh chẳng hạn như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu hỗ trợ từ phía Facebook.
không cần phải biết tiếng Anh khi bạn muốn tương tác với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Giờ đây, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải các luận điểm mình đang chạm mặt phải
Bạn không cần phải cung cấp thêm các thông tin cá thể mà Facebook không cần để xác định danh tính của chính bản thân mình (ví dụ: Địa Chỉ, số giấy phép,… để bảo vệ quyền riêng tư).
II. Quá trình gửi báo cáo khi tài khoản cá nhân chạm mặt sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng điện thoại
chỉ dẫn làm việc nhanh
đầu tiên, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục trợ giúp và hỗ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp sau nhấn liên tiếp report > Chọn phần tác dụng bạn có nhu cầu report > Nhập chi tiết sự cố and nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần hỗ trợ and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp sau chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần thường xuyên report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: liên tiếp chọn phần tính năng mà bạn muốn report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên screen của bạn sẽ hiển thị các ô để bạn cũng có thể điền chi tiết thông báo sự cố mà mình chạm chán phải. Nên bổ sung thêm phần Hình ảnh chụp lại screen lỗi mà bạn chạm chán phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook hoàn toàn có thể nhanh chóng thâu tóm được luận điểm của chúng ta nhé. Ở đầu cuối, chỉ việc nhấn vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là xong xuôi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi báo cáo sự cố trên máy tính
Hướng làm việc nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ & hỗ trợ > Chọn mục report sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập không thiếu thông tin lỗi và nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể về thao tác
Bước 1: đầu tiên truy vấn vào trang chủ Facebook > kế tiếp bấm chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
thứ nhất tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại, bạn chọn vào mục giúp sức và bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: kế tiếp, nhấn vào mục report sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp phải & phân tích và lý giải cụ thể luận điểm đó. Nhớ là cung cấp cục bộ những minh chứng về việc cố ví dụ như Ảnh chụp màn hình & nhấn nút Gửi để gửi cho phần tử bổ trợ Facebook, chờ chúng ta xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc về Facebook bạn có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Làm việc nhanh
truy cập vào đường liên kết > Nhập links (URL) trang fanpage > biểu đạt sự cố mà bạn đang gặp mặt phải một cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác
Bước 1: những bước đầu tiên bạn hãy truy vấn vào đường liên kết
Bước 2: tiếp nối cung cấp link (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo chi tiết miêu tả sự cố, tiếp nối nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook & chờ đợi họ xử lý.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
V. Một số số sự cố khác
có 1 số lỗi người tiêu dùng rất có thể thường gặp phải khi dùng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của khách hàng bị hack and bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: liên kết đổi lại tên trang cá nhân
Tài khoản facebook cá nhân bị khóa: links report phản hồi về sự việc tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: links report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do hoạt động không thường xuyên: link báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo đúng đắn về những lỗi mình đang gặp mặt phải và gửi đến Facebook nhu yếu sự bổ trợ, bạn sẽ nhận được một email thông báo xác nhận từ Facebook rằng chúng ta đã nhận nhu yếu từ phía bạn and sẽ replay cho mình trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét