Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà đa số chúng ta đang câu hỏi và quan tâm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được nhìn nhận là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ đó là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kì hay khi mỗi người đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ biến đổi là tối đa.
Hiểu thế nào là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi phân biệt rằng phần lớn mỗi người có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các cân nhắc sai lầm như thế mà bạn đã không đạt được công dụng suôn sẻ.
rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của bạn trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không hề thảnh thơi bỏ lên trên Facebook đọc bài của chúng ta đc.
Chính vì thế, khung giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
mốc giờ đăng bài công dụng trên trang face cá nhân Facebook
thông thường phần lớn mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.
thường thì mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ không giống nhau, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng không giống nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu được thời gian online khác với người dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa trên các thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta cũng có thể xác định đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của bản thân, tương tự như bài viết liên quan từ nhiều nguồn thì mốc giờ vàng mang đến công dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: bây giờ mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post hấp dẫn, ví dụ tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng rắn.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online không ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá hiệu quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn đa số mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm cực tốt để bạn bán hàng. Cũng chính vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của người sử dụng nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của khách hàng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những mẩu chuyện share cảm hứng thì sẽ hiệu quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng người dùng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận biết, có 2 khung giờ vàng đem lại sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy xét đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem đến hiệu quả cao trên Fanpage Facebook
mặc dù trang cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn kết quả thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để ngày càng tăng phần công dụng.
Một nội dung bài viết được đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay không, 1 phần là do các hành vi tương tác trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc Shop chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong các số ấy có 2 mốc giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
tóm lại
như thế MYB truyền thông media đã khiến cho bạn giải đáp các thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả
Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của chính mình ở tất cả các mốc giờ trên, sau đó check xem mức độ kết quả về tương tác của người tiêu dùng bên trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của chính bản thân mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân.
Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực kinh doanh khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải lưu ý tới các ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đây là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Nhận xét
Đăng nhận xét