so với các campaign quảng cáo video clip trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu lựa chọn được tỉ lệ cơ thể chuẩn, phù hợp để giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí chi tiết bên trên những gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình video clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads nào phổ cập bây chừ là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả các câu hỏi đó họ sẽ cùng nhau hướng đến trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ khung người là sự liên kết giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung người. Để biểu hiện mật độ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người đc sử dụng rất thịnh hành trong nhiều lĩnh vực liên quan đến Ảnh, đoạn phim như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 Clip là một nhân tố quan trọng ra quyết định trực kế tiếp công dụng của campaign của doanh nghiệp. Tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook thường sử dụng nhất hiện giờ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ khung hình video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều phương pháp quảng cáo Clip kinh doanh khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những yếu tố, yêu cầu khác biệt về những chỉ số, về kích cỡ kích cỡ video Facebook & tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của cơ thể của đoạn Clip Facebook là các yếu tố rất quan trọng trong số chiến dịch quảng cáo. Form size của những Clip quảng cáo sẽ quyết định trực tiếp đến kết quả campaign của công ty.
Khi tạo quảng cáo ra mắt sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ cơ thể cụ thể để cắt đoạn phim. Việc chọn mật độ khung người tương xứng để giúp đỡ quảng cáo của công ty đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết đoạn Clip quảng cáo hay
3. Các Loại kích cỡ video clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện giờ
Tỉ lệ vàng khung hình video clip Facebook Newsfeed
đoạn Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo có thể chấp nhận được người dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến người sử dụng. Bạn có thể chạy campaign quảng cáo video clip với rất nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung hình của video Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng video đc khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… và form size tệp đoạn phim tối đa là 4GB với thời lượng đoạn phim cao nhất co thể lên đến là 240 phút.
Bạn cũng cần được chú ý về giới hạn tiêu đề đoạn phim là cao nhất không quá 25 ký tự, diễn đạt links khoảng 30 ký tự, và của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý video quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo video Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video clip quảng cáo này có thể chấp nhận được bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo Clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh tương xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu nhỏ của Clip có văn bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, miêu tả links không quá 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của bản thân mình ở cùng một kích cỡ hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung người đoạn phim quảng cáo của khách hàng sẽ được cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ khung hình video quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size đoạn phim quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi tiêu cho mỗi lượt nhấp chuột, click), tỷ lệ bên trên kim chỉ nam trung bình giao động 90% và có mật độ xem toàn cục Clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 trong những chọn lựa hoàn chỉnh cho các Brand Name đang nỗ lực lôi kéo sự âu yếm của người tiêu dùng bằng những liên hệ nhỏ.
kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người tiêu chuẩn của video quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Kích thước của đoạn Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng Clip được khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của video thường được xem là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào Clip & thu nhỏ dại video có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, biểu đạt links là 30 ký tự, và văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip cân xứng trên những bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh content & tương tác trải qua căn cơ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong các bài viết với cùng kích thước đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên những nội dung bài viết Facebook tương xứng nhất đc lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ & tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip trên các bài viết Facebook cao nhất không thật 4GB với các định dạng video clip được khuyến cáo cân xứng là .MP4 & .MOV & thời lượng cao nhất của Clip rất có thể lên đến 240 phút. Lưu ý đề xuất nên tải lên đoạn Clip độ sắc nét cao nhất rất có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ dại Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người vận dụng cho video quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương mua bán những sản phẩm giúp kích thích, cuốn hút người dùng vào website của chúng ta để tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, vị trí cửa hàng.kích thước tỉ lệ khung hình phù hợp cho video clip quảng cáo được đề xuất trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích cỡ tệp đoạn phim tối đa không thật là 4GB với những định dạng đoạn Clip được lời khuyên phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của đoạn phim không quá 240 phút and hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả link là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ tương xứng cho cơ thể video clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận một cách thoáng rộng đến toàn bộ những đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình phù hợp cho Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
size video chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ khung người tệp video cao nhất không thật 4GB với các định dạng video clip được lời khuyên tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây and cao nhất không thực sự 121 giây & hình thu nhỏ tuổi Clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự và văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung hình quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt vời để cung ứng tính năng duyệt web trực quan lớn trong tất cả những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn reviews một số sản phẩm bên trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào phiên bản toàn màn hình, người tiêu dùng sẽ đc mang tới tới Facebook Canvas và đc đem đến nhiều Trải Nghiệm liên hệ di động có thể cuộn để đọc thêm về Brand Name, and sản phẩm của công ty.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ tệp khung người tệp đoạn Clip cao nhất không thật 4GB với độ phân giải được đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng video clip rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi Clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự & văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo Clip trên Facebook Messenger
form size tỉ lệ khung người quảng cáo Clip trên Facebook Messenger được khuyến cáo cân xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng video đc khuyến cáo nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút và hình thu bé dại video có văn bạn dạng chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả liên kết 30 ký tự & văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
mật độ khung hình đoạn phim Facebook Ads không chỉ là dáng vẻ của Hình ảnh video clip bên trên màn hình hiển thị mà nó còn khiến cho người xem dễ dãi liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ khung hình tương xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá Brand Name một cách công dụng, thông điệp sản phẩm cụ thể đến với người tiêu dùng 1 cách hiệu quả nhất nhất.
mong muốn với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể Clip Facebook Ads chuẩn nhất, thế nào cho tương xứng nhấ hiện thời. Chúc bạn vận dụng thành công nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét